• El foro de relojes de habla hispana con más tráfico de la Red, donde un reloj es algo más que un objeto que da la hora. Relojes Especiales es el punto de referencia para hablar de relojes de todas las marcas, desde Rolex hasta Seiko, alta relojería, relojes de pulsera y de bolsillo, relojería gruesa y vintages, pero también de estilográficas. Además, disponemos de un foro de compraventa donde podrás encontrar el reloj que buscas al mejor precio. Para poder participar tendrás que registrarte.

Boniato: delicioso

  • Iniciador del hilo elhispano
  • Fecha de inicio
Estado
Hilo cerrado
elhispano

elhispano

Baneado
Sin verificar
img002ej.jpgimg004ka.jpg
 
Pego aquí y pegada esta, la traducción de Pedro Paramo al islandés.

...............
...............
..............





Pedro Páramo
Juan Rulfo

Pedro Paramo

Ég kom til Comala vegna þess að ég var sagt að faðir minn bjó hér ákveðin Pedro Páramo. Móðir mín sagði mér. Og ég lofaði að ég myndi koma til að sjá hann eins og hún dó. Ég kreisti hendur sem merki um að hún vildi, eins og hún var að deyja og ég lofa allt áætlun. "Vertu viss um að fara heimsækja, ég mælt með. Þannig er kallað og þetta." M viss um að vilja gefa ánægja að hitta þig. " Og ég gat ekki gert neitt, en að segja honum að hann vildi, og svo ég fór að segja honum að jafnvel eftir að hendurnar höfðu vandræði brjótast út úr dauðum höndum.
Jafnvel áður en ég hafði sagt:
-Ekki fara að spyrja neitt. Exígele okkar. Hvað þurfti til mín og aldrei gaf mér ... Gleyma að við höfðum, son minn, cóbraselo dýr.
-Ég vil, móðir.

En ég vissi ekki að halda loforð mitt. Þangað til nú fljótlega fór að fylla mig með draumum, að gefa flug til Illusions. Og svo ég var að mynda heim um von var þessi maður hét Pedro Paramo, maður mömmu. Þannig að ég kom til Comala.
Það var þessi tími hundur daga, þegar loft blæs heitu ágúst, eitrun af lykt af Rotten saponarias.
Vegurinn upp og féll "upp eða niður eins og þú fara eða koma. Fyrir að fara, upp fyrir hann að koma niður."
- Hvernig getur þú sagt að ég kallaði fólk sem þú sérð þarna niðri?
-Comala, herra.
- Ertu viss um að það er Comala?
-Jú, herra.
- Hvers vegna er það svo sorglegt?
-Það eru sinnum, herra.
Ég tel að sjá að í gegnum minningar móður minnar, af fortíðarþrá, frá matarleifar af Sighs. Hún bjó alltaf pining fyrir Comala, því að fara aftur, en aldrei aftur. Nú er ég kominn á sinn stað. Ég koma augu sem hún horfði á þetta, vegna þess að það gaf mér augun til að sjá: "Er það, frá Port of Los colimotes, mjög fallegt útsýni yfir græna velli, eitthvað þroskaður gult korn Þar er. Comala, bleikja jörð, fræðandi það á kvöldin. " Og rödd hans var leyndarmál, næstum lúta í lægra haldi, eins og við sjálfa sig ... Móðir mín.
- Og hvað ætlar þú að Comala, ef ég má spyrja? Ég heyrði að þeir spurðu mig.
Ég ætla að sjá föður minn svaraði.
- Ah! - Hann sagði.
Og við aftur þögn.
Við gengum niður, heyra hopp af asna brokk. Augu smella af torpor sofa í hundur daga ágúst.
Pretty aðila-fara armur-ég heyrði rödd einn var þar við hliðina á mér. Vilja vera hamingjusamur til að sjá mann eftir svo mörg ár enginn kemur hér.
Síðan bætti hann við:
-Hver sem þú ert, þú munt vera ánægð að sjá hann.
The Endurómun af sólinni, er látlaus virtist skýr lón, þar sem það mölbrotna í gufum skein í gegnum gráa sjóndeildarhringinn. Og víðar, línu af fjöllum. Og enn frekar, því meira fjarlægur fjarlægð.
- Hvað er faðir ummerki þínum, ef ég má spyrja?
-Ég veit það ekki, "sagði ég. Allt sem ég veit heitir Pedro Páramo.
- Ah, vel.
-Já, það sagði að það var kallað.
Ég heyrði aftur á "Ah!" af ökumanni.
Ég hafði hitt hann í Los Encuentros, þar sem nokkrir vegir yfir. Ég var þar að bíða þar til að lokum þessi maður birtist.
- Hvert ertu að fara? Ég spurði.
Ég ætla niður, herra.
- Veistu stað heitir Comala?
-Til að fara til hægri þar.
Og ég fylgdi. Ég fór á eftir honum að reyna að setja mig upp á leið sinni, þar til hún virtist átta sig á að það var fljótt lækkað feril sinn. Eftir að við vorum bæði svo nálægt að við snert nánast öxl.
-Ég er líka sonur Pedro Paramo sagði.
A hjörð af galar fór yfir tóma himininn, því fjórða, fjórða, fjórða.
Eftir trastumbar hæðirnar, sífellt lækkað. Við höfðum skilið við heitt loft upp og við vorum að sökkva í hreinu airless hita. Allt virtist eins og ef að bíða eftir einhverju.
-Það er heitt hérna, "sagði ég.
-Já, og þetta er ekkert sem ég sagði annað. Róaðu þig niður. Nú mér finnst sterkari þegar við komum til Comala. Það er á eimyrju jarðar, í mjög munn helvíti. Til að segja að margir af þeim sem deyja þar, til að fá helvíti aftur til teppinu hans.
- Veistu Pedro Paramo? - Ég spurði.
Ég þorði að gera það vegna þess að ég sá í augum hennar að falla á sjálfstrausti.
- Hver er? -Ég spurði aftur.
-A lifandi-hug sem hann svaraði.
Og gaf pajuelazo gegn asna án þess, eins og asnar voru langt á undan okkur, encarrerados niður brekkuna.
Ég fann mynd móður minnar haldið í skyrtu vasa, hitar hjarta, eins og ef hún svitnar líka. Það var gömul mynd, borðað á brúnir, en það var sú eina sem vissi það. Ég hafði fundið í eldhúsinu skáp, inni pott fullur af jurtum: sítróna leyfi smyrsl, blóm Castilla, twigs af iðrast. Síðan hef ég haldið það. Það var aðeins einn. Móðir mín var alltaf fjandsamlegt að sýna. Hann sagði að portrett væru hlutur af galdra. Og það virtist., Því þeirra var fullt af holum sem nál og átt hafði mjög stórt hjarta, sem gæti vel passa löngutangar.
Það er eins og ég hef hér, að hugsa það gæti gefið góðar niðurstöður fyrir föður minn þekkja mig.
-Sko, sagði ég muleteer, hætt-Sérðu fjöllum leita svín þvagblöðruna? Eins og það er rétt fyrir aftan Crescent. Nú sá ég fram og til baka. Sérð þú brow af fjöllum? Sjá það. Og nú er ég leit aftur í hina áttina. Sérðu hitt eyebrow varla sjá hversu langt það er? Jæja, það er Crescent frá upphafi til enda. Eins og þeir segja, allt land sem hægt er að falla með hnotskurn. Og það er allt sem jörðin. Staðreyndin er sú að mæður malparieron okkar í bakpoka en voru börn Pedro Páramo. Og funniest hlutur er að hann tók okkur að skíra. Þú hlýtur að hafa verið það sama, ekki satt?
Ég man það ekki.
- Farðu til helvítis mikið!
- Hvað segir þú?
-Að við erum næstum þarna, herra.
-Já, ég. Hvað gerðist hér?
-A Roadrunner, herra. Þeir kallaði þessa fugla.
-Nei, ég spurði fyrir fólk, sem lítur alveg eins og ef yfirgefin. Virðist ekki búa neinn.
-Ekki það að það virðist. Hægri. Enginn býr hér.
- Og Pedro Paramo?
-Pedro Paramo dó fyrir mörgum árum síðan.
Það var tími þegar börn leika á götum öllum borgum, og grætur sínum að fylla út síðdegis. Þegar jafnvel svarta veggi endurspegla gulu sólarljósi.
Að minnsta kosti ég hafði séð í Sayula, jafnvel á þessum tíma í gær. Og einnig sá flug dúfur brjóta enn loft, hrista vængina eins og dagurinn var aðskilinn. Þeir flugu og féll á þakið, en grætur barna og fluttering blár Dye birtist í kvöld himininn.
Nú var hann hér í þessum bæ án hávaða. Ég heyrði fótatak mitt falla á umferð steinum sem göturnar voru bundnu slitlagi. Fótspor mín holur, echoing hljóð echoing í veggina litaðar af stillinguna sólinni.
Ég gekk niður aðalgötuna á þeim tíma. Ég horfði á tóm hús, dyr galli, umframmagn með grasi. Hvernig þessi strákur sagði mér að það var kallað þetta jurt? "Captain, herra. Plága sem aðeins gert ráð fyrir að fara fólk til að ráðast inn í hús. Svo þú munt sjá."
Þegar farið er yfir á gatnamótum ég sá konu vafinn í sjalið sem hvarf eins vel ekki til. Eftir að færa fæturna aftur og augu mín hélt peering í gatið á hurðinni. Þangað sjalið konunnar fór aftur fyrir framan mig.
- Góða nótt! -Ég sagði.
Ég fylgdi augnaráði hans. Ég hrópaði:
- Hvar er frú Hedwig?
Og hún benti á:
-Beyond. Húsið við hliðina á brúnni.
Ég tók eftir því að rödd hans var gerð af manna þræði, munni hans hafði tennur og tungu sem destrababa trababa og tala, og augu hans voru eins og í augum allra íbúa á jörðinni.
Það var dimmt.
Hann sneri aftur til að segja góða nótt. Og þó það væri ekki börn leika, ekki dúfur eða blá þök, fannst að fólkið lifði. Og ef ég heyrði aðeins þögn, það var vegna þess að ég var ekki enn notuð í þögn, kannski vegna þess að yfirmaður minn hafði verið fullur af hávaða og raddir.
Raddir, já. Og hér, þar sem loftið var af skornum skammti gæti heyra betur. Þeir dvöldu í einn, þungur. Ég mundi hvað móðir mín hafði sagt mér, "Það mun heyra mig betur. 'Vera nær þér. Næsta finna rödd minningum mínum dauða minn, ef dauðinn fengið rödd." Móðir mín. . . lifandi.
Mig langaði til að segja: ".. Þú varst rangt lögheimili gaf mér rangt ræðu sendi mér hvar er þetta og hvar er það bara einmana þorp Leita einhvern sem er ekki til?.."
Ég kom heim brúna leiðarljósi frekar við hljóð árinnar. Ég bankaði, en falskur. Hönd mín hristi í loftinu eins og loftið hefði opnað. Kona var þar. Hann sagði:
Fara framhjá þér. Og ég fór.
Ég hafði fallið í Comala. Flytjandi, sem var fylgt eftir skarpur, upplýst enn mig fyrir brottför:
-Ég fer lengra, þar sem þú sérð interlocking af fjöllunum. Ég hef húsið mitt þar. Ef þú vilt koma, mun vera velkominn. Nú ef þú vilt vera hérna, það eru svo haiga,. Og ég gisti. Það kom.
- Hvar get ég fundið gistingu? Ég spurði, næstum hrópa.
-Horfðu á Dona Eduviges, ef hann er enn á lífi. Segðu sem fer fyrir mig.
- Hvað er nafn þitt?
'-Abundio hann svaraði. En ég heyrði ekki nafnið.
-Ég Eduviges Dyada. Ferð.
Það virtist sem ég hafði verið að bíða eftir. Ég hafði allt tilbúið, sagði hann mér að halda áfram að gera það í langan röð dökkum herbergjum, virðist auðn. En nei, vegna þess, eins og ég fékk notað til myrkrinu og þunnt þráður af ljósi á bak við okkur, sá ég skugga vaxa á báðum hliðum og ég fann að við vorum að ganga í gegnum þrönga ganginn opnaði á milli pakka.
- Hvað höfum við hér? Ég spurði.
Tiliches-mér-hún sagði -. Ég hef House entilichada. Þeir kusu að halda húsgögn þeirra sem voru, og enginn hefur skilað þeim. En herbergið sem ég bóka er neðst. Ég hef það ef einhver alltaf kemur debridement. "Svo þú ert sonur hennar?
- Hver? Ég sagði.
-Frá Doloritas.
-Já, en hvernig veistu?
Hún sagði mér að þú værir að koma. Og bara í dag. Það myndi koma í dag.
- Hver? Móðir mín?
-Já. Hún.
Ég veit ekki hvað ég á að hugsa. Hvorki hún látið mig til að hugsa um:
-Þetta er fjórða hennar, sagði hún.
Hann hafði engin dyr, aðeins einn sem við höfðum gert. Hann kveikti á kerti og sá tóm.
-Það er ekki þar til að sofa ég sagði.
"Ekki hafa áhyggjur af því. Þú verður að koma þreyttur og svefn er mjög gott dýnu til þreytu. Á morgun munum við festa rúmið þitt. Eins og þú veist, ekki auðvelt hlutur ajuarear í ráðast. Það verður að koma í veg fyrir, og móðir þín ekki vara mig fyrr en nú.
"Móðir mín," sagði ég, móðir mín dó.
-Svo sem var orsök rödd sína heyrast svo veikburða, eins og ef hann hefði gengið í gegnum mjög langa vegalengd til að komast hingað. Nú skil ég. Og hvernig er hún dó?
-Sjö dögum.
"Aumingja henni. Það hlýtur að hafa liðið yfirgefin. Við gerðum lofa að deyja saman. Við fórum tvö til að gefa okkur hvatningu til hvers annars á hinni ferðinni, ef þörf krefur, ef við finna nokkur vandi. Við vorum mjög góðir vinir. Þú sagðir aldrei að þú um mig?
-Nei, aldrei.
-Mér finnst það undarlegt. Auðvitað, þá vorum við smá stelpur. Og hún var bara nýlega gift. En við vildum mikið. Móðir þín var svo falleg, svo að segja, svo aum, það var ánægjulegt að elska hana. Svo þú nýta mér, nei? En viss um að veiða. Ég skil bara hversu langt er himnaríki fyrir okkur, en ég veit hvernig á að stytta leiðir. Allt er að deyja, Guð reiðubúinn, hvenær sem þú vilt og ekki þegar hann ákveður. Eða, ef þú vilt, neyða hann til að hafa snemma. Fyrirgefðu mér að segja þér um þig, ég það vegna þess að ég tel þig sem sonur minn. Já, oft sagt, "Sonur Dolores hefði verið mitt." Og ég skal segja þér af hverju. Það eina sem ég vil segja nú er að grípa móður þína í einni af þeim leiðum eilífðarinnar.
Ég hélt að þessi kona væri brjálaður. Þá erum við ekki að hugsa neitt. Ég var í fjarlægum heimi og láta mig draga. Líkami minn virtist laus, Bent umfram allt hafði lækkað landfestum þess og einhver gæti spilað með honum eins og tusku.
Ég er þreyttur, "sagði ég.
-Komið og snarl áður. Eitthvað fyrir eitthvað. Neitt.
"Ég fer. Ég fer seinna.
Vatn drýpur af þakinu flísar í holu í sandinn í garði. Hljómaði: plasma, plasma, plasma og svo aftur í the miðja af a lárviðarlaufinu sem var spuna og skoppar fastur í skarð á múrsteinum. Þar stormurinn var farinn. Nú frá einum tíma til vindurinn hristi greinum granatepli gera þykkur regn drýpur, stimplun jarðar með dropar björt svo dekkt. Hænur, engarruñadas, eins og ef sofandi, skyndilega hristi vængina og gekk út, fljótt smitandi pecking orma fundist með rigningu. Þegar flogið ský, sól ljós dró steina, regnbogalitum litum allt, drakk vatn úr jörðinni, leika með morgun lofti. - Hvað, gera þú svo á salerni, drengur?
Ekkert, mamma.
-Ef þú ert enn þarna, að fara út og snákur mun bíta þig.
-Ef mamma.
"Ég hugsaði um þig, Susan. On grasi Knolls. Þegar við flugum flugdreka í loft tíma. Niðri gæti heyra hljóð af fólki á meðan við vorum að búa ofan á hann, upp á hæðinni, á meðan við var dreginn hampi garn fyrir vindi. "Hjálpaðu mér, Susan." og blíður hendur clenched í hendur okkar. "Drops meiri þráð".
"Loftið gerði okkur hlæja, safnaði hann augnaráð af augum okkar, en þráður gangi í gegnum fingurna á bak við vindinn, þangað til það var brotinn með smá marr að hafi verið hakkað með vængjum fugl. Og þar upp, hann pappír fuglinn féll á skottið draga reipi hilacho, hverfa inn í græna jarðarinnar.
"Varir þínar voru blaut eins og hann hefði kysst dögg."
"Ég hef sagt þér að fara á salerni, drengur.
"Já, mamma. Tilkoma.
"Frá þér ég mundi. Þegar þú varst þarna að horfa á mig með augum Aqua þinn."
Hann leit upp og horfði á mömmu sína í dyrunum.
- Hvers vegna þú tekur svo lengi að koma út? Hvað ert þú að gera hér?
"Ég er að hugsa.
- Og þú getur ekki gert annars staðar? Það er skaðlegt að vera lengi á klósettinu. Auk þess þurfti að gæta eitthvað. Af hverju ertu ekki að amma þín að leggja korn?
"Ég er að koma, mamma. Tilkoma.
-Amma, koma til að hjálpa skel korn.
-We're gert, en við súkkulaði. Hvar hefur þú verið? Allt á meðan stormurinn stóð kayaked að leita.
Hún var í öðrum garði.
- Hvað varstu að gera? Bæn?
-Nei, amma, ég var bara að horfa á það rigning.
Amma horfði á hann með þessum gráu augum, miðlungs gulum, og hún hafði virtist að giska hvað var inni í einu.
-Farðu þá að þrífa Mill.
"A hundruð metra, yfir öllum skýjum, langt, langt umfram allt, þú ert að fela þig, Susan. Escondida í immensity Guðs, Divine Providence á eftir henni, þar sem ég get ekki ná þér eða sjá þig og ekki náð orð mín. "
-Amma, The Mill virkar ekki, ormurinn hefur brotið.
"Það verður að hafa mulið Micaela molcates það. Ekki fara í burtu þetta slæmur venja, en í stuttu máli er ekki hægt að hjálpa.
- Hvers vegna ekki kaupa einn? Þetta þegar svo gamall og þjónaði.
-Það er rétt. Þó við gerðum kostnað til að grafa afa þinn og þú hefur greitt tíund til kirkjunnar við erum vinstri penniless. Hins vegar munum við gera fórn og kaupa annan. Væri gott ef þú værir að sjá Dona Ines Villalpando og spurt hvað við Fiara október. Ég myndi borga til uppskeru.
-Já, amma.
-Og við á leiðinni, til að gera fullt umboð, segja okkur empreste sigti og skæri, með plöntum sem eru ræktaðar og við fáum einfaldlega í trasijaderas. Ef ég hefði stóra húsið mitt, með þessum frábæru penna sem ég hafði, ég myndi ekki vera að kvarta. En afi Jerro þína með ásamt hér. Allt til Guðs fer aldrei hlutina eins og þú vilt. Segðu Doña Inés ræktun borga þér allt sem þú skuldar.
-Já, amma.
Það hummingbirds. Það var tími. Þú gætir heyra suð vængjaþyt þeirra meðal blóm Jasmine, blóm sem féll.
Hann gekk um Ledge á Sacred Heart og fann tuttugu og fjögur sent. Hann tók fjóra og tuttugu cent.
Áður en að fara, móðir hans stoppaði hann:
- Hvert ertu að fara?
Dona Ines Villalpando-Með nýju Mill. The við höfðum sleit.
-Segðu þér einn metra af svörtu Taffeta, eins og þetta, og gaf sýni. Hlaða það inn í reikninginn okkar.
"Allt í lagi, mamma.
-Á cafiaspirinas hagnað þinn að kaupa mér. Í sal sem þú munt finna pottinn peninga.
Fann þyngd. Hann greip tuttugu þyngd.
"Nú hef ég meira en nóg fyrir það sem er í boði," hugsaði hann.
- Pedro! -Hrópaði. Pedro!
En hann heyrði ekki. Að fara of langt.
Í kvöld varð að rigna. Hann var að hlusta á gurgle vatnsins í langan tíma: þá verður hann að hafa sofnað, því þegar ég vaknaði bara heyrt rólegur Úði. Glugginn gleraugu voru ógagnsæ og yfir dropar vals í þykkum þræði sem tár. "Ég horfði á dropa lýsa með eldingum og var að anda hvert andvarp, og í hvert skipti sem ég hugsaði, ég hugsaði um þig, Susan.
"Regnið varð gola Heard:." Fyrirgefningu syndanna og upprisu holdsins. Amen "Það var hér, þar sem konur biðja um Rosary enda var aflétt, læst fuglana,.. Atrancaban dyrnar, slökkt ljósið.
Það skildi nótt ljós, að hvæs í rigningu sem Sextán af crickets ...
- Hvers vegna fórst þú ekki að biðja um rosary? Við erum í Novena af afa þinn.
Það var móðir hans í dyragættinni, með kerti í hendi. Skuggi hans dregin til baka í átt að loftinu, loksins ósamanbrotnum. Og þakið geislar aftur í sundur, sprakk.
"Mér finnst leiðinlegt" sagði.
Hún sneri burt. Hann blés út kerti loga. Hann lokaði hurðinni og opnaði sobs hennar, sem hélt heyrn rugla saman við rigningu.
Kirkjan klukkan sló klukkustundum, hvert á eftir öðru, eitt eftir annað, eins og ef tíminn hefði minnkað.
"Já, ég var að fara að vera mamma þín. Þú talaði aldrei hana um þetta?
-Nei. Ég hafði bara góða hluti. Þú komst til að vita um flytjanda sem leiddi mig hingað ákveðna Abundio.
-Góðu Abundio. Svo þú enn muna mig? Ég gaf ábendingar hennar fyrir hvern farþega beint að húsi mínu. Og við báðir vel. Nú haplessly hafa sinnum breytt því þar sem þetta er uppurinn og enginn hefur samband við okkur. "Svo hann með þér að koma og sjá mig?
-Ég pantaði útliti.
Ég get ekki, nema þakka. Það var góður maður og mjög fullnægt. Það var okkur sem fara á póstinn, og enn áfram að gera eftir að hann varð heyrnarlaus. Ég man daginn sem gerðist skammarlega ógæfu. Allt sem við vorum flutt vegna þess að við vildum öll. Við áttum og hafði bréf. Hann sagði okkur hvernig hlutirnir voru út hinum megin á hnettinum, og vafalaust þeim hvernig við vorum að segja okkur. Hann var mikill talara. Eftir lengur. Hann hætti að tala. Hann sagði að það gerði ekkert vit í að segja það sem hann heyrði eigi, sem hljómaði að engu, sem var ekkert bragð. Þetta gerðist allt vegna þess dunar nálægt höfuð einn af þessum eldflaugum notuð hér til að hræða vatn ormar. Síðan þagnaði, þó það væri heimsk, en já, þú ert ekki búin það sem gott fólk.
-Austur-heyrt hann tala vel.
-Það verður að vera hann. Þá Abundio og dó. Vissulega verður að hafa látist. Gera þér grein fyrir? Svo það getur ekki verið hann.
-Ég er sammála þér.
Jæja, aftur að móður þinni, ég var að segja. . .
Þó að hlusta á það, ég horfði á konuna fyrir framan mig. Ég hélt að ég ætti að hafa gengið í gegnum erfitt ár. Andlit hans var gagnsæ, eins og hann hafði ekkert blóð, og hendur hans voru skrælnaði, wilted og þétt hrukkum. Engin augu sá hann. Hún klæddist hvítum kjól mjög gamall, íburðarmikill ruffles og háls, enhilada á band, hékk á Mary Refuge með skilti segja: ". Refuge syndara"
-. . . Þessi strákur sem ég er að tala um að vinna sem "Tamer" í Crescent, sagði Osorio heitir Innocent. Þó allir vissu með nafni Saltaperico illa fyrir að vera mjög létt og lipur fyrir stökk. Vinur Pétur minn sagði að hann var sagt að gera það eða að temja Colts, en sannleikurinn er sá að hann hafði annað starf: á "ögrandi". Það var ögrandi af draumum. Það er það sem það var í raun. Og mamma þín er flækja eins og það gerði með mörgum. Meðal annarra,. Mig Þegar ég fann veikur kom og sagði: "Ég kem til að glíma við að fá vel." Og allt þetta var að það blés sobándola fyrsta í fingurgómunum, þá nudda hendur hans, þá vopn hans og fætur bara fíflast með einn, kalt, þannig að eftir smá stund framleitt hiti. Og, á meðan maneuvering, talaði þú um framtíð þína. Þeir setja í Trance, augu swirled hringja og bölvun, fylla þú spýta sem sígaunar. Stundum var hann nakinn því hann sagði að væri ósk okkar. Og stundum atinaba, stakk svo margar leiðir sem hún hafði að gefa.
"Málið er að hann spáði svo Osorio móður þína, þegar hún fór að sjá hann, að" þetta kvöld var ekki nokkur maður repegarse var reiður vegna þess að tunglið ".
"Dolores var hljóp til að segja mér allt sem ég gat. Þeir gerðu einfaldlega ómögulegt að sofa um nóttina með Pedro Páramo. Var brúðkaup nótt þeirra., Og þú átt mig að reyna að sannfæra hana ekki hugsað um Osorio, sem annars hluti var Trickster Trickster.
"Ég get það ekki," sagði hann. Anda það fyrir mig. Myndi ekki taka eftir.
"Auðvitað var ég miklu yngri en hún. Og aðeins minna dökk, en þetta er ekki einu sinni tekið eftir í myrkrinu.
"Það getur ekki verið. Dolores, þú þarft að fara.
"Gjör mér þessa greiða. Munt borga þér til baka með öðrum.
"Mamma þín á þeim tíma var stúlka frá Humble augum. Had eitthvað gott ef mamma þín voru augun. Og vissi sannfæra.
"-Þú ferð í minn stað, sagði ég mig.
"Og ég fór.
"Ég var virði af annars dökk og hún vissi ekki og það er að mér fannst of Pedro Páramo.
"Ég svaf hjá honum fúslega, ófullnægjandi. Atrinchilé mér líkama þinn, en revelry á daginn áður hafði skilið hann klárast, svo hann eyddi nótt hrjóta. Eina sem hann gerði var entreverar fætur hennar á milli fótanna á mér.
"Áður lýsti ég stóð upp og fór að sjá Dolores. Sagði ég
"" Nú getur þú ganga. This er enn annar dagur.
"- Hvað gerði þig" spurði hann.
"-Veit ekki," svaraði ég.
"Næsta ár ert þú fædd, en ekki frá mér, heldur var í hári svo.
"Kannski mamma þín ekki sagt þér þetta fyrir skömm.
"... Green Plains. Skoða upp og niður sjóndeildarhringinn með vindi í eyrum, að krulla í the síðdegi með sturtu af krulla triples. Lit jarðarinnar, lykt af heyi og brauð. A Village það lyktar eins og hella niður hunangi ... "
"Hún hataði alltaf Pedro Páramo. Doloritas! Þegar pantað mig til að undirbúa morgunmat?" Og móðir þín fær upp fyrir dögun. Kveikt á nixtenco. Kettir vaknaði við lyktina af eldinum. Hún gekk fram og aftur á eftir á munnhörpu á ketti. "Doña Doloritas!
"Hversu oft heyrt að kalla móður þína?" Doña Doloritas ', þetta er flott. Það er ekki gott. Hversu oft? Og þótt hún var notuð til að standast verstu, auðmjúkur augu forhert.
"... Ekkert annað bragð en feel af appelsína blóma í hlýju veðri."
"Og hann fór að andvarpa.
"- Af hverju þú andvarp, Doloritas?
"Ég hafði verið með honum um daginn." S í miðjunni eyða horfa hjarðir blackbirds. A Lone Buzzard flaut í himininn.
"- Af hverju þú andvarp, Doloritas?
"-Ég væri Buzzard að fljúga þangað sem systir minn lifir.
"" Ekkert meira vantar, Dona Doloritas. Nú þú vilja sjá systur sína. 'S aftur. Vilt þú pakka ferðatöskum þínum. Vantar ekki meira.
"Og móðir þín var:
"Bless, Don Pedro.
"- Goodbye, Doloritas.
"Það var að eilífu Crescent.
"Ég spurði marga mánuði eftir Pedro Paramo við það.
"Hún vildi systur hennar meira en ég. Hereafter ætti að vera þægilegt. Viðbót lét mig reiður. Spyr ekki að hugsa um hana, ef það er það sem þú hefur áhyggjur.
"- En hvað þeir vilja lifa?
"'Guðs aðstoð.
"... The vanrækslu sem við átti, sonur minn, cóbraselo dýr"
"Og svo langt sem hún sagði mér þú varst að koma til að sjá mig, höfum vér ekki heyra meira um það."
-Það sem mér finnst hafa gerst, "sagði ég. Við bjó í Colima arrimados frænka Gertrude, sem taunted okkur byrði okkar. "- Af hverju ferðu ekki aftur manninn þinn", sagði ég móður mína.
"-.. Sagði hann sendi mér það sem ég fer ef hann er ekki að kalla mig kom vegna þess að ég vildi sjá því ég vildi, svo ég kom.
"Ég skil. En það er kominn tími fyrir þig að fara.
"-Ef það samanstóð af mér."
Ég hélt að ég væri að heyra þessa konu, en mér fannst ég borneada höfuð eins að hlusta á sum fjarlæg hljóð. Þá sagði hann:
- Hvenær mun hvíla?
. "Daginn sem þú fórst mér ljóst að ég myndi ekki sjá Ibas lituð rauð af síðdegi sólinni, blóðug Twilight himinn, brosti Varstu að fara á bak við bæ sem oft sagt við mig:." Ég vil það fyrir þig en ég hata hann fyrir allt annað, að hafa fæðst í honum. "Ég hugsaði," aldrei aftur, aldrei aftur. "
- Hvað ert þú að gera hér á þessum tíma? Ert þú ekki að vinna?
-Nei, amma. Roger vill horfa á barnið þitt. Ég eyði paseándolo. Vandræði uppfylla tvennt: Barnið og Telegraph, en hann býr í drykkju laug bjór. Einnig Ég vissi ekki að borga neitt.
"Þú ert ekki þarna til að græða peninga, en að læra þegar þú veist eitthvað, þá getur þú verið vandlátur. Við nú að þú ert bara lærlingur, kannski á morgun eða þú færð að vera stjóri. En fyrir því að þú þarft þolinmæði og, umfram allt, auðmýkt. Ef þú færð að ganga barnið, gera það fyrir kærleika Guðs. Þú gætir þurft að segja af sér.
-Hvað sagði önnur amma, ég er ekki fyrir resignations.
- Þú og rarities þinn! Mér finnst að þú verður að fara úrskeiðis, Pedro Paramo.
- Hvað er að, frú Hedwig?
Hún hristi höfuðið eins og ef vakna úr draumi.
Horse-Er Miguel Paramo, galloping niður götuna Crescent.
- Svo einhver býr í Crescent?
-Nei, enginn býr þar.
- Og hvað?
-Aðeins er hesturinn sem kemur og fer. Þau voru óaðskiljanleg. Verðbil leita að því alls staðar og alltaf skilar á þessum tíma. Kannski léleg geta ekki með eftirsjá. Hvernig dýr átta sig þegar þeir fremja glæp, ekki satt?
Ég skil ekki. Né hef ég heyrt neinn hávaða frá hvaða hest.
- Nei?
-Ekki
-Svo er sjötta skilningarvit hlutur minn. A gjöf sem Guð gaf mér, eða kannski það er bölvun. Aðeins ég veit hvað ég hef þjáðst vegna þessa.
Hann þagði um stund og mælti síðan:
-Það byrjaði allt með Miguel Páramo. Aðeins ég vissi hvað hefði gerst í nótt hún dó. Ég lá þegar ég heyrði hest sinn aftur til Crescent. Ég var hissa á því að ég fór aldrei aftur til þeirra tíma. Hann gerði alltaf snemma. Ég ætlaði að tala við kærasta sinn í bæ sem heitir Contla, eitthvað langt í burtu. Hann fór snemma og tók í staðinn. En þá nótt sem þeir koma aftur. . . Heyrirðu það núna? Augljóslega þú heyrir. Kemur til baka.
-Ég heyri ekkert
Þá er komið að mér. Jæja, eins og ég var að segja, að það er hreint aftur ekki sagt. Hann hafði bara liðið hest sinn þegar ég fann að ég spilaði út um gluggann. Þú ferð að sjá hvort það væri blekking mín. Sannleikurinn er sá að eitthvað gerði mig að fara sjá hver það var. Og það var hann, Miguel Paramo. Ég var ekki hissa á að sjá það, því að það var kominn tími til að hann eyddi nætur hans sofa í húsi mínu með mér, þar til er hann fann stúlkuna sem hann dreypti heila hans.
"- Hvað gerðist ég sagði Miguel Paramo Jilted þig.?"
"-Nei. Hún elskar enn mig," sagði hann. Hvað sem gerist er að ég gat ekki gefið henni. Ég missti fólkið. Hafði mikið af þoku eða reyk eða eitthvað, en ég veit að það Contla. I út með útreikningum mínum, og fann ekkert. koma til að segja það við þig af því að þú skilur mig. Ef ég sagði aðra um Comala segja að ég er brjálaður, og hef alltaf sagt að ég er. "
"-Nei. Loco ekki, Michael. Þú verður að vera dauður. Mundu að þú sagði að hesturinn var að fara að drepa þig einn góðan veðurdag. Mundu Miguel Paramo. Kannski þú verður að gera brjálaður hlutur og það er annar hlutur.
-Aðeins striga steinninn stökk undanfarið boðið þér til föður míns. Ég mun stökkva á Colorado Non Rodeo fara svo lengi sem þú þarft að gera núna til að rata. Ég veit að ég hljóp og þá haldið í gangi, en eins og ég segi, það var ekkert annað en reyk og reykja og reykja. "
"Á morgun faðir mun snúa af sársauka," sagði ég. Miður fyrir hann. Nú fara og hvíla í friði, Michael. Mun þakka þér að koma að kveðja mig.
"Og ég lokaði glugganum fyrir dögun a Brúðguminn Crescent kom að segja:..-E1 mynstur bidur Don Pedro E1 Miguel barn hefur dáið Hann biður fyrirtæki hans..
"Ég veit," sagði ég. Lloraras spurði þig?
"" Já, sagði ég veit Fulgor sagði honum að gráta.
"" Allt í lagi. Segðu Don Pedro til að fara lengra. Hversu lengi hefur þú fært?
"-Ekki einu sinni hálftíma síðan. Ef áður, gæti hann hafa verið vistuð. Þó, samkvæmt lækni sem fannst þegar kalt í nokkurn tíma. Þar sem ég vissi Colorado aftur ein og varð svo eirðarlaus að hann fór ekki sofa einhver. Þú vildir vita hvernig hann og hesturinn, og jafnvel ég að trúa því að dýr þjást meira en Don Pedro. hefur ekki borðað eða sofið og við verður bara hreint gufu. Eins og þú veist, þú veist? Eins og það finnst hvirfilbylur og Rotten inni.
"- Ekki gleyma að loka hurðinni þegar þú ferð.
"Og sveinninn fór Crescent."
- Hefur þú einhvern tímann heyrt að hættu að væla um látinn mann? - Ég furða.
-Nei, frú Hedwig.
-Þú betur.
Í hydrant lækkar haust eitt eftir öðru. Einn heyrir, úr steini, og skýr vatn fellur á könnu.
 
¿¿¿¿¿ Esto que significa?????
 
Realidad mágica... ;-)


Modo Broma: OFF


Nada, no significa nada, no tiene que significar nada hombre, saludos.
 
Estado
Hilo cerrado
Atrás
Arriba Pie